Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Mừng Tết Độc Lập - Kiến tạo Di sản cho Ngày Mai

Thân gửi tới tất cả các nhà đầu tư đã, đang và sẽ là những người bạn thân thiết của Anna Bùi Design,

Hơn 20 năm qua, sau nhiều trăn trở về việc làm gì để đóng góp cho nền kiến trúc của Nước Nhà, mới đây, chúng tôi đã quyết định lựa chọn phong cách thiết kế Anna Bùi Design theo lối “Kiến trúc Truyền thống đương đại”. Một loại kiến trúc đương đại được phát triển lên từ gốc rễ kiến trúc nhà ở truyền thống đầu tiên ở Việt Nam. 
 
Bên cạnh việc tiếp tục tối ưu hóa các công trình kiến trúc Phương Tây rải rác trên cả nước, những cống hiến của Anna Bùi Design sẽ giúp các chủ đầu tư có thêm lựa chọn để đóng góp nên diện mạo mới cho nền kiến trúc đương đại Việt Nam – nền kiến trúc mang đậm hồn cốt tinh hoa truyền thống của dân tộc Việt. Đó sẽ là những không gian sống đậm chất tinh hoa của giới thượng lưu Việt. Ở đó, có tính kế thừa kiến trúc truyền thống và sự tiếp nối của hơi thở đương đại hôm nay.
 
Chúng tôi mong rằng, bắt đầu từ ngày mai, với sự đồng hành của Anna Bùi Design cùng quý chủ đầu tư, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những trang sử mới cho nền Kiến trúc đương đại của Việt Nam. Chúng ta cùng đem đến những công trình kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa kiến trúc Việt, xứng đáng để lại “Di sản cho ngày mai”. 
 
Chúng tôi luôn tin rằng, để làm nên những Di sản kiến trúc, không chỉ cần có những kiến trúc sư giỏi, mà Đất nước rất cần có nhiều chủ đầu tư có tâm và có tầm nhìn lớn. 
 
Nhân dịp Tết Độc Lập 2 – 9, Anna Bùi Design xin được cộng hưởng niềm vui chung của toàn dân tộc, xin kính chúc quý vị một kỳ nghỉ cùng gia đình nhiều niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng! 
 
Kính thư, 
Kiến trúc sư Bùi Anh Phú Ninh 
Kiến trúc sư của năm 2013 (Ashui Awards)
Nhà sáng lập Anna Bùi Design.
 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa